fbpx

Freedom Festival 2016: เสรีภาพ เสรีเพลง

Freedom Festival 2016

เสรีภาพ เสรีเพลง

มูลนิธิฟรีดริช เนามันในประเทศไทย FNF-Thailand ร่วมกับ TK park และนิตยสาร happening จัดงานเทศกาลแห่งเสรีภาพ ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย ที่จะทำให้คุณมองคำว่า ‘เสรีภาพ’ ในแง่มุมที่คุณไม่เคยรู้

ชมฟรี! คอนเสิร์ตเพื่อเสรีภาพจากศิลปินหลากหลาย อาทิ เป้ อารักษ์, ต้า พาราด็อกซ์, YOUNG MAN AND THE SEA, ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า & Yaak Lab & แพรวา Yellow Fang, Poy-Portrait และ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ชมฟรี! ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม Dancer in the Dark (2000) ภาพยนตร์ของ ลาร์ส ฟอน เทียร์ นำแสดงโดย Björk ที่พูดถึงเรื่องเสรีภาพและความเหลื่อมล้ำในสังคมได้อย่างลึกซึ้ง และภาพยนตร์สารคดีจาก Documentary Club เรื่อง Song of Lahore (2015) ที่เล่าเรื่องของวงดนตรีพื้นบ้านในปากีสถานที่ไร้เสรีภาพเพราะถูกตอลิบานคุกคามและบอกว่าดนตรีเป็นเรื่องผิด พวกเขาเลยหันมาเล่นดนตรีแจ๊ซ จนได้ไปเล่นกับสุดยอดศิลปินอย่าง วินตัน มาร์ซาลิส!

ฟังฟรี! เสวนาแลกเปลี่ยนความเห็นเรื่องเสรีภาพจากวิทยากรอย่าง แชมป์-ทีปกร วุฒิพิทยามงคล, หมอเอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิ, ตุล ไวฑูรเกียรติ, วิภว์ บูรพาเดชะ, วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ และ กอล์ฟ ซูเปอร์เบเกอร์ ฯลฯ

ร่วมรับโจทย์การประกวดแต่งเพลง ในโครงการเสรีภาพ เสรีเพลง ที่มีเงินรางวัล 30,000 บาทให้ผู้ชนะ! และเพลงที่ชนะจะถูกนำไปทำมิวสิกวิดีโอโดยผู้กำกับชื่อดัง โดยในงานนี้จะมีเวิร์กช็อปการแต่งเพลงโดยนักแต่งเพลงมืออาชีพให้คนที่สนใจด้วย

และร่วมสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ การลองให้ศิลปินชื่อดังอย่าง ต้องการ, Sundae Kids วาดภาพพอร์เทรตของตัวคุณเอง, ร่วมชมบูทกิจกรรมจากมูลนิธิ Amnesty International Thailand และ A21 Thailand, ร่วมชมนิทรรศการ Dream Thailand และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการวาดภาพฝันให้ประเทศไทย, ร่วมเลือกซื้อหนังสือดีราคาถูกจากร้านปันกัน พร้อมกับเอาหนังสือของคุณมาบริจาคแบ่งปัน เพื่อหาทุนการศึกษาให้น้องๆ ผู้ขาดโอกาส เป็นต้น

งานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 (เวลา 13.00-19.00 น.) ณ TK park อุทยานการเรียนรู้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/events/1056316597809198/

FreedomFestival2016 #FF2016